Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Các loại bột giúp bạn làm trắng da


Cách tắm trắng thảo dược từ các loại đậu, nguyên liệu chứa vitamin B là cách tắm trắng của các chị em gái Thái Lan rất ưa thích. Hiện nay bạn có thể tìm mua các nguyên liệu handmade thảo được để tắm trắng nếu bạn không có thời gian để tự làm. Tuy nhiên tự làm thì sẽ đảm bảo nguyên liệu không bị trộn lẫn tạp chất và an toàn hơn.

 
Chuẩn bị: 
Các loại bột dùng để tắm trắng toàn thân tự nhiên mà bạn cần chuẩn bị đó là bột gạo (gạo nếp, gạo tẻ hoặc yến mạch), đậu đỏ, đậu xanh, đậu tương. Bạn lấy các nguyên liệu theo tỷ lệ 1: 1: 1: 1 rang khô qua rồi đem đi nghiền, hoặc có thể sấy khô, đây là công tác để diệt khuẩn, làm sạch các hạt. Sau khi nghiền xong, bạn nên dùng rây bột trẻ em để lọc cho mịn dễ dùng. Sau đó cho vào hũ nhựa hoặc thủy tinh đậy kín trong tủ lạnh, hoặc nơi thoáng mát để dùng dần. 

 

 
Nếu dùng để tắm trắng trong 1 tháng bạn có thể lấy mỗi loại 1 lạng, tuần sử dụng 3 lần vào buổi tắm chiều tối.

 
Cách tắm trắng:
Có nhiều cách tắm trắng với nguyên liệu này, bạn có thể kết hợp với sữa tươi không đường, hoặc rượu nha đam (ngâm nha đam và rượu 1 tháng)
- Bạn lấy 1 bát các loại bột trên + 50ml rượu nha đam và trộn thật đều có hỗn hợp sền sệt.
- Tắm qua cơ thể với nước sạch.
- Tẩy da chết với hỗn hợp muối biển + bã cafe + chanh (da dầu) hoặc dầu oliu cho da khô.
- Tắm lại với nước sạch. Đắp hỗn hợp các loại bột trên lên người trong khoảng 30 phút. Tắm sạch lại với nước sạch. Thấm khô nhẹ nhàng và thoa một lớp lotion dưỡng da.

 
Cách tắm trắng cấp tốc này sẽ giúp bạn trắng lên ít nhất 1 tông sau 1 tháng, phù hợp cho các bạn muốn tắm trắng nhanh cho sự kiện quan trọng sắp tới.
Nguồn: http://yoursmilesunshine.blogspot.com/2016/01/tam-trang-da-toan-than-nhom-bot-chua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét