Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Hết thâm mụn dưỡng trắng da nhờ 3 cách

Da có những vết thâm mụn? Làm sao để dưỡng da trắng sáng hết các vết thâm hiệu quả? Với 3 cách từ tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng.

Sử dụng giấm táo dưỡng trắng da
Giấm táo giúp làm sạch sâu da, chống viêm sưng, kháng khuẩn, tẩy da chết làm mờ vết thâm làm sáng da. cách làm da trắng từ giấm táo thông thường là kết hợp giấm táo cùng nha đam, giấm táo với cám gạo, 
Với cách dùng nha đam, bạn lấy 1 lá nha đam to, lọc lấy phần gel bên trong, cho gel nha đam và 2 thìa giấm táo vào máy xay nhuyễn. Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần với da dầu và 1 - 2 lần với da khô.
Ngoài ra bạn có thể rửa mặt với giấm táo bằng cách cho vài giọt giấm táo vào 500ml nước khoáng và rửa mặt vào mỗi sáng cũng giúp trắng da xóa vết thâm. 

Dầu gấc làm hết thâm mụn sáng da
Dầu gấc massage da mặt mỗi tối là cách làm trắng da nhanh và hiệu quả với những bạn da thường và có vài mụn thâm.
Cách dùng: Hàng tối sau khi tẩy trang, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh. Thấm khô. Lấy 1 thìa dầu gấc, dùng tay hoặc dùng bông sạch nhúng vào dầu và thoa đều khắp mặt, massage từ trong da ngoài, từ giữa trán sang hai bên thái dương, vuốt từ đầu mắt tới đuôi mắt. Sau khi massage khoảng 15 phút, thì bạn giữ nguyên vậy qua đêm, rửa lại vào sáng hôm sau. 
Với những bạn có nhiều mụn và da dầu thì sau khi massage xong nên rửa lại mặt.

Làm trắng da với tinh bột nghệ và sữa chua
Các bạn gái chắc đã quen với làm trắng da bằng sữa chua không đường nhỉ. Sữa chua có thể kết hợp cùng bột nghệ, sữa chua và chuối, sữa chua và khoai tây, sữa chua và cám gạo,...
Với bột nghệ sữa chua sẽ giúp bạn làm sáng da và xóa vết thâm hiệu quả. 3 ngày/1 lần bạn đắp mặt nạ với 2 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường trộn để có hỗn hợp sền sệt. Rồi đắp lên mặt và cổ trong 20 phút, rửa lại với nước sạch, thấm khô và thoa nước hoa hồng. Nếu bạn sợ nghệ bị vàng thì có thể đắp mặt nạ giấy lên trước rồi đắp bột nghệ sữa chua lên sau.

Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng không có vết thâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét