Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Làm trắng da tự nhiên với trứng gà

Trứng gà giúp tăng cường ẩm, làm mềm mịn làn da, chống lão hóa và giúp làm trắng da tự nhiên. Hãy xem bạn có thể dùng trứng gà làm trắng da mặt những cách nào nhé.

Trứng gà cùng mật ong
Cách làm trắng da mật ong kết hợp trứng gà được nhiều ngôi sao Hàn Quốc sử dụng để làm bừng sáng khuôn mặt xỉn màu thiếu sức sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Với cách làm trắng da tự nhiên tại nhà này bạn chỉ cần làm 3 lần/tuần.
Công thức: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong đánh bông đều.
Cách làm: Rửa sạch mặt, tẩy trang kỹ lưỡng. Thoa mật ong trứng gà lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Thấm nước ấm rửa mặt sạch, nhẹ nhàng thấm khô và thoa nước hoa hồng.

Lòng trắng trứng gà và chanh
Mặt bạn có nhiều mụn cám, đầu đen và nhiều dầu? Sử dụng lòng trắng trứng gà và chanh là cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả cho trường hợp này.
Bạn lấy 1 lòng trắng trứng cùng 1 thìa nước chanh đánh bông đều. Rửa sạch mặt, thấm khô. Dùng cọ sạch hoặc bông tẩy trang nhúng vào lòng trắng trứng thoa đều lên mặt, cứ khoảng 5-10s thì bạn lại thoa một lớp tới khi hết. Sau 15 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Trứng gà cùng cám gạo
Kết hợp cùng cám gạo là cách làm trắng da bằng trứng gà được yêu thích cho các bạn gái thích có làn da trắng hồng, làm sạch sâu làn da và chống lão hóa da.
Bạn lấy 1 lòng đỏ trứng gà, cùng 2 thìa cám gạo đánh bông đều. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô và thoa nước hoa hồng để cân bằng ẩm và độ PH làn da.

Ngoài 3 cách thông dụng thường thấy ở trên, bạn còn có thể kết hợp trứng gà cùng dầu oliu cho các bạn da khô, trứng gà cùng sữa tươi, trứng gà cùng bơ,...

2 nhận xét:

  1. Không ngờ trứng gà lại có tác dụng tốt đến như vậy, bài viết bạn chia sẻ rất thú vị. Thank you!!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Bác sĩ huệ bật mí những cách làm sạch mụn nhanh nhất.

    Trả lờiXóa