Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Trị nám tàn nhang bẩm sinh thế nào?

 Trị nám tàn nhang bằng phương pháp nào luôn là câu hỏi từ rất lâu và rất đau đầu. Nếu bạn bị tàn nhang bẩm sinh, thì có phải trị tàn nhang bẩm sinh sẽ là bài toán không tìm ra lời giải? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này
Tìm hiểu nguyên nhân gây ra tàn nhang
Tàn nhang là các đốm màu li ti trên bề mặt da, có màu vàng đậm hoặc nâu. Ở trên mặt thường xuất hiện nhiều ở soosngs mũi, hai bên gò má, và nhiều người còn xuất hiện cả ở vai, cánh tay, ngực, lưng nữa. Tàn nhang có thể có từ bẩm sinh, phát triển theo thời gian ngày càng nhiều hơn và đậm hơn.
 
Có thể trị tàn nhang bẩm sinh
Tàn nhang có thể bị bẩm sinh và khó điều trị
Nguyên nhân gây ra tàn nhang thường do:
- Sự thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ. Thường ở các giai đoạn như lúc dậy thì, sau khi sinh, khi bước sang tuổi trung niên.
- Do gien di truyền: Tàn nhang có tính chất di truyền. Nếu trong gia đình bạn đã có người bị tàn nhang, thì việc bạn cũng bị như thế là hoàn toàn có thể.
- Do bẩm sinh. Có nhiều bạn ngay từ khi còn nhỏ đã bị tàn nhang.
- Do môi trường; Sự tiếp xúc với môi trường nắng nóng, khói bụi  trong thời gian dài.
 
Nguyên nhân bị tàn nhang?
Có nhiều nguyên nhân gây nên tàn nhang
Để trị được tàn nhang tận gốc là không dễ dàng, đặc biệt đối với những người bị tàn nhang bẩm sinh, tức là thời gian bị tàn nhang đã rất lâu,  gốc hắc sắc tố gây nên tàn nhang đã ăn sâu và bám rễ vào lớp da tận bên trong của bạn. Việc trị nám tàn nhang lúc này trở nên vô cùng khó khăn.
Chỉ có thể trị tàn nhang bẩm sinh nhờ công nghệ Laser
Bạn không thể dùng phương pháp thoa bôi thuốc, kem trị nám, hay đắp mặt nạ tự nhiên thông thường để chữa nám chân sâu hay trị tàn nhang loại này vì sẽ không có hiệu quả, đặc biệt để trị tàn nhang bẩm sinh lại càng vô dụng, bởi những phương pháp này chỉ có tác động trên bề mặt da chứ không thẩm thấu vào sâu trong da được. Bạn cũng không nên nghĩ đến việc “đốt” tàn nhang, “tẩy” tàn nhang bằng hóa chất hoặc thuốc (nguy hiểm với sản phẩm không rõ nguồn gốc) vì những cách này thậm chí da của bạn có thể bị xấu đi thậm tệ, da bị bỏng, bị dị ứng, bị sẹo,... nếu bạn trị tàn nhang bằng cách may rủi này.
 
chị Phạm Duyên sau 5 buổi điều trị bằng Laser Revlite
Kết quả xóa 100% tàn nhang của chị Phạm Duyên (35 tuổi, Hà Nội) sau 5 buổi điều trị tàn nhang bằng Laser Revlite
Chỉ có một giải pháp duy nhất là dùng công nghệ ánh sáng không phát sinh nhiệt, không gây bỏng rát da, chỉ tác động đúng vùng trọng tâm cần điều trịđể loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả. Công nghệ hiện đại nhất hiện nay để trị tàn nhang là sử dụng tia laser chỉ tác động đúng vùng da cần điều trị nhờ những tần số phù hợp với bước sóng của máy thẩm mỹ, đi xuyên vào đáy sâu làn da, làm phá vỡ gốc tàn nhang dưới da, đẩy lên bề mặt da và loại bỏ chúng, đồng thời ức chế hắc sắc tố melamin sản sinh, tái tạo tế bào da mới. Làm được những điều tuyệt vời này chỉ có công nghệ Trị nám bằng tia Laser  Laser Revlite tân tiến nhất hiện nay.
 
trị tàn nhang bằng laser
Có thể trị tàn nhang bằng laser tận gốc 100%
Duy nhất tại Việt Nam, chỉ có Saigon Smile Spa mang tới đặc quyền trị tàn nhang bằng tia Laser Revlite cho khách hàng bởi đích thân các bác sĩ chuyên khoa da liễu, Saigon Smile Spa được Laser Revlite tin tưởng lựa chọn lại lý ủy quyền công nghệ tại Việt Nam. Tại Saigon Smile Spa, những khách hàng bị nám da tàn nhang sẽ được khám cơ địa, soi da kiểm tra tình trạng tàn nhang, lên phác đồ và theo dõi quá trình điều trị bởi những bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và tận tụy với nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét