Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Trị nám tàn nhang trẻ hóa da bằng nha đam

Trẻ hóa làn da bằng nha đam là một tác dụng của thần dược thiên nhiên này bên cạnh tác dụng làm đẹp da, làm trắng da, trị mụn, trị nám da tàn nhang...
Một số công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm thiên nhiên này:
• Điều trị mụn hiệu quả: Phẫn lõi của lá nha đam chứa Anthraquinones Complex có khả năng trị viêm da,
• Giúp chống lão hóa trẻ hóa da: Chất Aloe Emodin ở nha đam như chất chống oxy hóa, có tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da.
• Chăm sóc nuôi dưỡng và trẻ hóa da: Chất Barbaloin có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da, làm da căng mịn. Ngoài ra, phần lõi của lá nha đam chứa nhiều nước và nhiều chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm…đều là những chất giúp làm đẹp da. Chính vì thế, nha đam hay còn gọi là lô hội, không hổ danh là thần dược làm đẹp.
• Trị nám da tàn nhang: Độ PH trong lá nha đam tương đồng như độ PH của làn da, chính vì vậy trung hòa độ axit của làn da, có tác dụng trị nám tàn nhang ở da và các vấn đề khác như da xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang

Bí quyết trẻ hóa da bằng nha đam
• Thêm nha đam vào thực đơn hàng ngày: Bạn có thể đọc thêm cách làm các loại đồ uống, chè, salad từ nha đam để bổ sung vào bữa ăn mỗi ngày. Hoặc chỉ cần đơn giản, sữa chua nha đam là một món tráng miệng vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng lại giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Nha đam có tính hàn, vị mát, vì thế vào mùa hè đặc biệt còn giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan.


• Làm mặt nạ từ nha đam: Để có thể trẻ hóa da tốt nhất, nên duy trì đắp mặt nạ nha đam hàng ngày. Lọc phần vỏ nha đam, ngâm phần thạch trong nước muối 5 phút, vớt ra ráo nước cho vào bát sạch dầm nhuyễn với bột đậu đỏ hoặc sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da này mỗi ngày rồi rửa sạch mặt bôi kem dưỡng, bạn sẽ có làn da tươi sáng, mịn màng, trắng hồng.

• Sử dụng nha đam để trẻ hóa da xóa nhăn vùng mắt: Vùng mắt là nơi có dấu hiệu lã hóa da rõ rệt nhất. Dùng lõi thạch nha đam để trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.
Bắng cách: Bỏ vỏ lấy phần thạch và rửa sạch bằng nước muối. Dùng rây cà mạnh để lấy được hết gel trong nha đam, để trong một chiếc bát thủy tinh sạch và trữ ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn thoa gel này lên vùng da quanh mắt và rửa sạch vào sáng hôm sau. Từ hôm đầu tiên bạn có thể thấy da vùng mắt của bạn trở nên mịn màng hơn. Sử dụng thường xuyên gel nha đam tác dụng trẻ hóa da vùng mắt càng khiến bạn bất ngờ hơn nữa.

Công dụng trẻ hóa da của các loại mỹ phẩm cũng như liệu pháp thiên nhiên chỉ dừng lại ở làm da mịn màng, se lỗ chân lông và làm da da căng mịn hơn chứ không có khả năng phục hồi các vùng da bị chảy xệ, nhăn nheo, nọng cằm, lão hóa quá nhiều, hay những vết nám tàn nhang chân sâu. Lúc này, chỉ có biện pháp công nghệ cao như Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, Trẻ hóa da trị nám xóa tàn nhang bằng Laser Revlite mới có thể giúp bạn. Chỉ một buổi điều trị Ultherapy tại Saigon Smile Spa có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi, giúp bạn tươi trẻ hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống. Tương tự với Laser Revlite chỉ 5 - 10 buổi trị liệu da sẽ hoàn toàn hết nám da, tàn nhang và da sáng đều màu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét