Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Làm trắng da dễ dàng tại nhà với nguyên liệu tự nhiên

Da trắng hồng tươi sáng với các nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà mình, tại sao bạn lại không thử ngay nhỉ. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những cách làm trắng da đó đấy.

Trắng sáng cùng khoai tây
Khoai tây kết hợp mật ong, sữa chua là cách làm trắng da đơn giản nhất và cực dễ làm vì khoai tây có ngay trong các nguyên liệu nấu ăn hàng ngày của bạn.
Bạn chỉ cần luộc chín một củ khoai tây, rồi dầm nhuyễn cùng 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua. Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp khoai tây lên mặt, thư giãn trong 20 phút  thì rửa lại với nước mát.
Thực hiện 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sáng da, chống lão hóa và chống nhăn da mặt.

Da trắng hồng với chuối
Những diễn viên thường phải thức khuya để quay phim, nhiều khi da bị sạm màu thiếu sức sống, thì cách làm trắng da nhanh và hiệu quả khắc phục làn da xỉn màu là đắp mặt nạ chuối mật ong.
Trong chuối có chứa các vitamin, khoáng chất giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ da xỉn màu, làm sáng da, chống thâm.
Để làm mặt nạ, bạn dầm nhuyễn 1 quả chuối tiêu chín, với 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp lên và thư giãn 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước mát. Lau khô thoa nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da.

Nha đam làm trắng và se khít chân lông
Sử dụng cách làm trắng da bằng nha đam sẽ giúp bạn có làn da trắng và se khít chân lông. Bởi trong nha đam có chứa tới hơn 20 loại axit amin, vitamin, các khoáng chất, dưỡng chất tốt cho làn da, giúp da mềm mịn căng bóng, hơn nữa nha đam còn có PH gần với độ PH của làn da nữa.
Để làm trắng da với nha đam, bạn lấy 2 thìa lõi thạch nha đam, ngâm qua nước muối pha loãng khoảng 10 phút, rồi vớt ra để ráo nước. cho thạch nha đam, 1 thìa mật ong vào máy xay nhuyễn. Rửa sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp nha đam mật ong lên mặt, massage nhẹ nhàng, sau 20 phút rửa lại với nước mát.

Các cách làm trắng da này, bạn sử dụng 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng sẽ có da trắng hồng lên 1-2 tone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét