Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Làm trắng da tự nhiên theo cách Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ là đất nước nổi tiếng với khoa học kỹ thuật, những con người với cốt cách đáng ngưỡng mộ, mà còn là vùng đất của nhiều cô gái với làn da tươi sáng đẹp tự nhiên thuần khiết. Hãy xem cách phụ nữ Nhật chăm sóc da thế nào nhé.

Sử dụng rượu gạo để làm trắng da
Rượu gạo có chứa axit kojic giúp tẩy da chết, kháng khuẩn bảo vệ da, và kích thích tế bào mới khỏe mạnh sinh ra. Cách cách tắm trắng da tự nhiên này được phụ nữ Nhật lưu truyền qua nhiều thế hệ và tới ngày nay vẫn còn được rất yêu thích bởi nguyên liệu dễ kiếm mà lại hiệu quả.

Chuẩn bị 1 chén rượu gạo + 2 thìa bã cà phên + 1/4 bát bột cám gạo + 1 hộp sữa chua không đường trộn đều. Tắm sạch cơ thể với nước mát, sau đó thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage theo chuyển động tròn trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần.

Mặt nạ rong biển trắng da trẻ hóa làn da
Rong biển là một thực phẩm thiên nhiên có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chữa các loại bệnh tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, và cả ung thư nữa. Đây là làm trắng da tại nhà bên cạnh khả năng chống lão hóa trẻ hóa da mặt.

 
Để sử dụng đắp mặt nạ phụ nữ Nhật thường trộn rong biển tươi với 1 thìa dầu mè, sau đó massage lên mặt trong 15 phút, rửa lại mặt với nước mát, lau khô và thoa nước hoa hồng se khít chân lông, cuối cùng là thoa kem dưỡng da mặt.

Matcha trà xanh nguyên liệu làm đẹp hàng đầu
Matcha là loại bột trà xanh nguyên chất và có chất lượng cực tốt tại Nhật Bản, đây là cach lam trang da mat nhanh tốt nhất trong các loại bột trà xanh. Tuy nguyên liệu hơi đắt hơn so với bột thông thường nhưng bạn sẽ cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo khi sử dụng.

 
Có nhiều cách đắp mặt nạ với bột trà xanh cho từng nhu cầu da khác nhau. Thông thường bạn chỉ cần trộn bột matcha với sữa chua không đường và mật ong để đắp mặt trong 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Để có làn da đẹp tự nhiên như phụ nữ Nhật bạn cũng cần phải chăm sóc da mỗi ngày như một thói quen. Làm đẹp không khó chỉ cần chúng ta kiên trì thôi đúng không nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét