Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Làm trắng da hết thâm nám với nghệ

Nghệ không chỉ giúp bạn trị mụn, làm lành các tổn thương da mà còn giúp bạn làm trắng da hết thâm nám đó nhé. Hãy cùng xem cách giúp bạn làm trắng da bằng nghệ thế nào nhé.

Nghệ chứa curcumin là một chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp tăng cường sức khỏe các tế bào da, chống lão hóa da từ đó mà giúp da trắng sáng và hạn chế lão hóa da. Để làm trắng da với nghệ bạn có thể kết hợp nghệ với rất nhiều nguyên liệu như cám gạo, yến mạch, bột mì, bột đậu, sữa tươi không đường, sữa chua không đường, mật ong,... Chú ý nên chọn tinh bột nghệ đã được tách dầu để tránh làm da bị vàng.

Làm trắng da cùng nghệ và yến mạch
Bạn có thể làm trắng da toàn thân với cách làm da trắng hồng từ tinh bột nghệ và yến mạch. Hỗn hợp này khá an toàn và lành tính, phù hợp với hầu hết các loại da, với da nhạy cảm bạn có thể thử trên vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn thân.

Cách dùng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1/4 bát bột yến mạch, với 3 thìa tinh bột nghệ, 100ml sữa tươi không đường. Tắm sạch cơ thể với nước mát, rồi thoa hỗn hợp bột yến mạch lên toàn thân từ cổ trở xuống, massage khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước mát. Lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng thể nhé.

Làm trắng da mặt với nghệ và trứng gà
Trường hợp các bạn có mụn thâm, mụn cám cùng các vết nhăn mới chớm xuất hiện, hay sử dụng cách dưỡng trắng da kết hợp trứng gà và tinh bột nghệ

Trộn 1 thìa tinh bột nghệ với 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong thật bông đều. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp, cho vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt lau khô, lấy mặt nạ giấy ra đắp lên mặt trong 20 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm lau khô và thoa nước hoa hồng.
Thực hiện 3 lần/tuần kiên trì khoảng 2 tháng để có kết quả tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét